ครั้งแรก!! ของ “ตุ๊กกี้บูบู้” ร่วมทำภารกิจรักษ์โลกพิชิตเงินล้านใน “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง”

ลงจอให้ชมความสนุกกันไปแล้ว สำหรับกิจกรรมรักษ์โลกเรียลลิตี้ออนไลน์ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง”  กับการรวมตัวกันของกลุ่มไอดอลรักษ์โลก "กาย รัชชานนท์-ฮารุ สุประกอบ, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์-บูบู้ กำธร, ป๊อบปี้ ปรัชญาลักษณ์-ซัน วงศธร" ที่มานำร่องทำภาระกิจลดการใช้พลาสติก ลดการทิ้งขยะ และลุ้นเงินล้านกับกาแฟเขาช่องไปด้วยกันตลอดทั้งปี พร้อมไปร่วมสร้างถนนสีเขียว ด้วยบล็อกรีไซเคิลจากพลาสติก เป็นลู่วิ่งเลียบชายหาด ระยะทาง 3 กิโลเมตร ให้กับอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ด้วย

หลังจากเปิดตัวคู่ท้า ทีมป๊อบปี้-ซัน ที่มีเซอร์ไพร์ส เพิ่มสมาชิกในทีม นั่นก็คือ “น้องฟอร์-ชลพิพรรธน์        ชูแสง แชมป์ไมค์ทองคำ 8 มาช่วยเรียกเสียงเชียร์ ขอคะแนนโหวตจากแม่ๆ แฟนคลับไปแล้ว

คืนนี้ 10 มิถุนายน 2563 เปิดตัวคู่ท้าทีม 2 กับคู่สามี-ภรรยา “พี่ตุ๊กกี้-พี่บูบู้” ที่มาพร้อมกับไอเดียสร้างสรรค์และมุมมองรักษ์โลกในฉบับของพวกเขา ที่มีวิถีชีวิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเสมอมา

แต่จะสนุก โหด มันส์ ฮา แค่ไหน กับการร่วมงานกันครั้งแรก!! ในภาระกิจรักษ์โลกเรียลลิตี้ออนไลน์ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” สามีหรือภรรยาจะนำทีม  ติดตามได้ใน “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” คืนนี้!! 10 มิถุนายน ทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

 

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว