ศิลปินไมค์ทองคำ ป๊อปปี้ – ซัน – ฟอร์ม นำทีมลิเกยุ้งข้าวยุคใหม่ มอบความสุข ที่ จ.นครนายก

ลงพื้นที่ทำภารกิจทำความดี สนับสนุนการลดทิ้งขยะพลาสติก ในแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง”กันแล้ว สำหรับทีม “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ และ ซัน วงศธร” ที่ควงแขน “ฟอร์ม – ชลพิพรรธน์ แชมป์ไมค์ทอง 8 และลูกทีมฮีโร่รักษ์โลก “ก๊อต-เอ็ม” บุกไปถึงตลาดเท่งวินเทจ จ.นครนายก ให้แฟนๆ ได้ร่วมท้าไม่ทิ้ง ทำความดีไปด้วยกัน ซึ่งแฟนๆ ในพื้นที่จังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียง ก็ให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น เพราะครั้งนี้นอกจาก ป๊อปปี้-ซัน จะไปทำภารกิจเขาช่องท้าให้ทำ แล้ว ยังขนทีมลิเกยุ้งข้าวยุคใหม่ไมค์ทองคำ อาทิ จ่อย รวมมิตร, นางเอกลิเกเสียงหวาน หมิว เขมจิรา, ป๋อม ผทัยมาศ, วิทย์ สุวิทย์ ไปมอบความสุขให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สความสนุก โดย เท่ง เถิดเทิง ที่ขึ้นเวทีร่วมเล่นลิเก โชว์ลูกอ้อนเรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ เรียกว่าสนุกสนาน เสียงหัวเราะล้นตลาดกันเลยทีเดียว

            ติดตามความสนุกของเหล่าไอดอลรักษ์โลก ในแคมเปญ "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ทุกคืนวันพุธทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว