ทีมตุ๊กกี้บูบู้ เตรียมเสิร์ฟขนมไทยสูตรพิเศษ ที่สยามสแควร์ในงาน “ร้านเด็ดแฟร์ครั้งที่4อร่อย7ย่าน”

แคมเปญรักษ์โลก ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่องเดินทางมาถึงภารกิจที่ 3เขาช่องท้าให้ชิมรสแท้กาแฟไทยโดยคู่ท้าทั้ง 3 ทีม ต้องทำเมนูขนมไทยที่มีส่วนผสมของกาแฟเขาช่องรสชาตต่างๆ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารและขนมมาช่วยในภารกิจนี้ เพื่อนำขนมไปให้แฟนๆรายการได้ชิมฝีมือ และทีมที่ได้คะแนนโหวตจากแฟนมากที่สุด จะเป็นผู้ชนะในภารกิจนี้

ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ และลูกทีม ปอม-โอม ได้รับเกียรติจาก "เชฟกันน์- สรวิศ แสงวณิช" มาเป็นผู้ช่วยดูแลขั้นตอนการทำอย่างใกล้ชิด พร้อมให้ความรู้ด้านการทำขนมไทยการเลือกและตวงสัดส่วนของส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้ได้ ขนมไข่ และ ขนมวุ้นกรอบที่มีส่วนผสมของ กาแฟเขาช่อง รสฮาเซลนัท กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ไขมันต่ำ และ ไม่มีโคเลสเตอรอล มีส่วนประกอบซูคราโลส ซึ่งเป็นวัตถุที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล หอมละมุนของกลิ่นฮาเซลนัท

ซึ่งพี่ตุ๊กกี้-บูบู้ และ ปอม-โอม ต่างขะมักเขม่นทำตามขั้นตอนของเชฟกันน์ บวกกับมุกตลกของพี่บูบู้ ที่เรียกพลังให้ทุกคนสนุกสนาน ไปพร้อมกับรับความรู้จากเชฟกันน์ถ้วนหน้า จนได้ขนม ขนมไข่ และ ขนมวุ้นกรอบรสชาติหอมหวาน กลมกล่อม หน้าตาสวยงามสไตล์ขนมไทย สร้างความภาคภูมิใจให้ทีม พร้อมส่งต่อความอร่อยให้แฟนๆ ได้ชิม แต่ทั้งหมดนี้ จะสามารถเอาชนะทีมป๊อปปี้-ซัน และทีมกาย-ฮารุ ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน แคมเปญรักษ์โลก "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ทุกคืนวันพุธ ทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

ส่วนแฟนๆ ที่อยากชิมขนมไทย ฝีมือของทีมตุ๊กกี้-บูบู้ รอไปชิมและให้กำลังใจพวกเขาได้ที่ งาน ร้านเด็ดแฟร์ ครั้งที่ 4 อร่อย 7 ย่านวันที่ 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายน นี้ ณ สยามสแควร์

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว