#ทีมป๊อปปี้ซัน และฟอร์ม แสดงละครแนวย้อนยุคครั้งแรก ในแคมเปญรักษ์โลก “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง”

อีกหนึ่งความสนุกมีมาพร้อมความสามารถของเหล่าศิลปินไมค์ทองคำของเราครับ ในการแสดงละครสั้น ของทีมป๊อปปี๊-ซัน จากแคมเปญรักษ์โลก ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง”  ออกอกากาศทุกคืนวันพุธ ในรายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน เวลา 20.15 น.

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ซัน วงศธร และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ศิลปินไมค์ทองคำ จากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด พลิกบทบาทใหม่จากการถือไมค์ร้องเพลง เปลี่ยนมาเป็นการแสดงละครสั้น แถมยังเป็นละครแนวย้อนยุคอีกด้วย แม้จะเป็นการแสดงละครครั้งแรกแต่ทุกคนทำได้ดีมากจริงๆ  โดยเฉพาะป๊อปปี้ และ ฟอร์ม เรียกว่าเข้าถึงบทบาทกันมากๆ เลยทีเดียว

ป๊อปปี้เผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสแสดงละคร และยังเป็นละครแนวย้อนยุคด้วย ป๊อปปี้ รับบทเป็น เย็น ในเรื่องนางทาส ยอมรับว่ายากมากค่ะ และก็สนุกมากๆด้วย ถึงเป็นเป็นแค่ละครสั้นๆ ในแคมเปญรักษ์โลก ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่องแต่ป๊อปปี้ และน้องๆ ซัน-ฟอร์ม ทุ่มเทสุดตัว ตั้งใจมากๆค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานในอีกรูปแบบนึงที่พวกเราศิลปินไมค์ทองคำตั้งใจทำเพื่อแฟนเพลงทุกคนค่ะ

โดย แคมเปญ ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่องทำละครสั้นทั้งหมด 3 เรื่อง เพื่อคืนกำไรให้แฟนรายการ ที่สนับสนุน ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดทั้งปี  และสัปดาห์หน้า จะเป็นละครสั้นของทีม พี่ตุ๊กกี้พี่บูบู้ จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามให้กำลังใจได้ใน Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน เวลา 20.15 น. และ facebook fanpag : Khao Shong Coffee Thailand

###

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว