กายฮารุ จัดเต็มความสนุกในละครสั้น “บ้านผีปอบ” ให้แฟนรายการ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง”

จัดหนักจัดเต็มทุกบทบาท สำหรับ ทีมกาย-ฮารุ และลูกทีมสายฮา พิชชี่-ขวัญจากแคมเปญรักษ์โลก ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่องที่ล่าสุดได้สร้างสรรค์ละครสั้น 3 เรื่องราวความสนุก เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ติดตาม ทั้งโหวต เชียร์ สนับสนุนโครงการมาตลอดทั้งปี

ล่าสุดออกอากาศละครสั้น ของทีมกาย-ฮารุ เรื่อง บ้านผีปอบทั้ง กายและฮารุ พร้อมด้วยลูกทีม พิชชี่-ขวัญ ก็จัดเต็มความสนุกในบทบาทที่ได้รับ และถึงแม้เป็นเพียงละครสั้น แต่ทุกคนต่างทุ่มเท เพื่อให้ละครออกมาสนุกสนานมากที่สุด เพื่อให้แฟนรายการที่ติดตามชมได้มีความสุขไปด้วยกัน

ฮารุ เผยว่า ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาแสดงละครอีกครั้ง ซึ่งฮารุห่างหายจากการเล่นละครมานานมาก การกลับมาแสดงครั้งนี้ทำให้เรารู้สึกคิดถึงกองถ่ายมากๆค่ะ ในละครสั้นของโครงการท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง เรื่องบ้านผีปอบ ทั้งฮารุและพี่กาย และลูกทีมของเราทุกคน จึงทุ่มเทและตั้งใจมากๆ เพื่อในผู้ที่ติดตามชมรวมถึงทุกคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาตลอดทั้งปีนี้ ได้มีรอยยิ้มและสนุกสนานไปกับละครของพวกเราค่ะ ใครที่พลาดชมสดในรายการ ก็สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ facebook fanpag  Khao Shong Coffee Thailand นะคะ

ติดตามให้กำลังใจฮีโร่รักษ์โลก ทีมกาย-ฮารุ ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ และ ทีมป๊อปปี้-ซัน ได้ใน Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.15 น. และทาง facebook fanpage  Khao Shong Coffee Thailand

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว