“กาแฟเขาช่อง” เปิดรับฮีโร่รักษ์โลกร่วมแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง” ชิงรางวัลรวมกว่า 2.6 ล้านบาท

“กาแฟเขาช่อง” โดย บริษัท เขาช่องอุตสาหกรรม 1979 จำกัด เดินหน้ารณรงค์อย่างต่อเนื่องกับนโยบาย “ลดเพื่อเปลี่ยน”

เปลี่ยนพฤติกรรม ปรับแนวคิด ลดการทิ้งขยะ ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการ การปกป้องคุ้มครองสิ่งแวดล้อม หยุดโลกร้อนด้วยวิถีพอเพียง

ล่าสุด กาแฟเขาช่อง จัดแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง” เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันลดการทิ้งขยะ เปลี่ยนสิ่งของเหลือใช้ให้มีมูลค่า โดย ท้าฮีโร่รักษ์โลกทั่วประเทศ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ทำความดี ในรูปแบบเรียลลิตี้ออนไลน์ กับคู่ท้าไอดอลคนดัง "กาย รัชชานนท์-ฮารุ สุประกอบ, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์-บูบู้ กำธร, ป๊อบปี้ ปรัชญาลักษณ์-ซัน วงศธร" ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2.6 ล้านบาท พร้อมร่วมสร้างถนนสีเขียว ด้วยบล็อกรีไซเคิลจากพลาสติก สำหรับเป็นลู่ให้คนวิ่งเลียบชายหาด ระยะทาง 3 กิโลเมตร ให้กับอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

ดร. อริยา จิระเลิศพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เขาช่องอุตสาหกรรม 1979 จำกัด เผยว่า การดื่มกาแฟ สามารถบ่งบอกถึงสไตล์หรือรสนิยมของผู้ดื่ม “กาแฟเขาช่อง” นอกจากเรามุ่งมั่นพัฒนารสชาติของกาแฟเพื่อให้ตรงใจผู้บริโภคที่มีความหลากหลายในปัจจุบันแล้ว เรายังตระหนักถึงปัญหาพลาสติกล้นเมือง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงในการดำเนินชีวิตของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมลพิษในอากาศ ปัญหาโลกร้อน หรืออยู่ในแม่น้ำลำคลองก็เป็นพิษต่อระบบนิเวศ แต่จะทำอย่างไรเมื่อพลาสติกมีบทบาทสูงมากในชีวิตประจำวันของเรา

 

ด้วยเหตุผลนี้จึงเกิดแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง” ขึ้นมา เพื่อรณรงค์ลดการใช้พลาสติก นำพลาสติก หรือของเหลือใช้ต่างๆนั้นมาเพิ่มมูลค่า เปลี่ยนให้เกิดการใช้ซ้ำ สนับสนุนให้เมืองไทยเป็นสังคมไร้ขยะและปลูกฝังและส่งต่อนโยบายนี้ให้ทุกคนทั่วประเทศมาร่วมมือกัน ผ่านกลุ่มไอดอล อย่าง "ครอบครัว กาย รัชชานนท์-ฮารุ สุประกอบ, คู่รักอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์-บูบู้ กำธร, ศิลปินไมค์ทองคำ ป๊อบปี้ ปรัชญาลักษณ์-ซัน วงศธร" ทั้ง 3 คู่ จะนำร่องเฟ้นหาฮีโร่ มาร่วมโครงการ พร้อมนำทีมสร้างสรรค์แนวทางการรักษ์โลกการลดพลาสติก เปลี่ยนของเหลือใช้แบบเดิมๆ ให้มีมูลค่ามากยิ่งขึ้น แต่ละทีมจะสร้างสรรค์แนวทางรักษ์โลก และทำภารกิจต่างๆ ได้สำเร็จและได้สนุกสนานกันแค่ไหน อยากให้ทุกคนที่มีใจรักษ์ รอติดตามกันทาง Facebook Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand  และ ช่องทางต่างๆ ของเวิร์คพอยท์ค่ะ”

ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง

เปิดรับสมัครฮีโร่รักษ์โลกทั่วประเทศ ทั้งชายและหญิง อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ทำความดีพิชิตเงินล้าน!!!

รางวัลกิจกรรม

- จับรางวัล Lucky Draw สัปดาห์ละ 6 รางวัล จำนวน 22 สัปดาห์

- รางวัลโหวต    จำนวน 1 รางวัลมูลค่า 600,000 บาท

- ทีมผู้ชนะ       รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท

- ทีมอันดับ 2    รับเงินรางวัลมูลค่า    100,000 บาท

- ทีมอันดับ 3    รับเงินรางวัลมูลค่า    100,000 บาท

รับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2563 ผู้สนใจสมัครร่วมกิจกรรม และสอบถามข้อมูล เพิ่มได้ที่ Facebook Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand  หรือคลิก  http://bit.ly/ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง

 

###

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ทัศนีย์ สุทธิแสน (โบว์ PR) โทร. 089-5961956

 

 

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว