ตุ๊กกี้ – บูบู้ นำลูกทีม บุกตลาดเมืองไทยภัทรฯ ทำภารกิจรักษ์โลก"ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง"

เรียกว่าตลาดแตก!!! เมื่อคู่รักสายฮา “ตุ๊กกี้-บูบู้” นำลูกทีม “ปอม – โอม” ลงพื้นที่ทำภารกิจที่ 1 เขาช่องท้าให้ทำ ของแคมเปญรักษ์โลก "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" โดยขายกระติกน้ำเก็บความร้อนความเย็น จำนวน 100 ใบ เพื่อนำเงินไปเป็นทุนทำภารกิจหน้า ณ เมืองไทยภัทรฯ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพราะแต่ละคนต่างพกลูกอ้อนและกลยุทธ์การขายมาเอาใจแฟนคลับให้มาร่วมอุดหนุน เรียกว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แถมได้บุญกันไปล้นทั้งตลาด

นอกจากกิจกรรมที่ตลาดเมืองไทยภัทรแล้ว พี่ตุ๊กกี้ ยังลงมือตกแต่งกระติกน้ำเก็บความร้อนความเย็นให้เป็นลายลิมิเต็ดของพี่ตุ๊กกี้โดยเฉพาะ ในจำนวนจำกัด และไลฟ์ขายกันสดๆ ซึ่งได้รับการตอบรับและขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว แต่จะสามารถพาทีมชนะในภารกิจที่ 1 นี้ได้หรือไม่ ต้องรอติดตามชม!!

           

         และสัปดาห์หน้า เป็นลงพื้นที่ทำภารกิจที่ 1 ของทีมกาย-ฮารุ จะสนุกสนานขนาดไหน ภารกิจจะสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ทุกคืนวันพุธทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

 

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว