ทีมกาย-ฮารุ ทำภารกิจสำเร็จ!! ชนะภารกิจแรก “เขาช่องท้าให้ทำ” ใน "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง"

ทีมกาย-ฮารุ และ 3 ยอดกุมาร” พร้อมด้วยฮีโร่ลูกทีมสายฮา “พิชชี่ – ขวัญ” ชนะภารกิจแรก “เขาช่องท้าให้ทำ” ของแคมเปญรักษ์โลก "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ด้วยการขายกระติกน้ำเก็บความร้อนความเย็น จำนวน 100 ใบ และได้ยอดเงินบริจาค จำนวน 50,360 บาท ขึ้นแท่นเป็นผู้นำ ทีมคู่ท้า ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ และ ทีมป๊อปปี้-ซัน ได้สำเร็จ

ซึ่งทีมป๊อปปี้-ซัน ได้ยอดเงินบริจาค จำนวน 50,000 บาท และทีมตุ๊กกี้-บูบู้ ได้ยอดเงินบริจาค จำนวน 34,600 บาท และรายได้ทั้งหมดนำไปสมทบในโครงการ Green road สร้างถนนด้วยบล็อครีไซเคิลจากผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่องและขยะจากทั่วประเทศไทย ให้กับอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

ความสนุกของเหล่าฮีโร่คู่ท้าไอดอลยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ติดตามความสนุกของพวกเขาในภารกิจที่ 2 “เขาช่องท้าให้ใช้ Upcyclingพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษเหล่า อีโค่ อาร์ทติสท์ ที่จะเข้ามาร่วม Upcycling เปลี่ยนแค่ขยะพลาสติก ให้เป็นสิ่งของต่างๆ ที่ใช้ประโยชน์ได้จริงแบบที่คุณอาจคาดไม่ถึง จะสนุกสนานขนาดไหนและอีโค่อาร์ทตีสท์จะเป็นใครบ้าง ต้องรอติดตามชม!!สัปดาห์หน้า กับภารกิจที่ 2 ของแคมเปญรักษ์โลก "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ทุกคืนวันพุธทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว