ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ ผุดไอเดียเจ๋ง แปรรูปจากขยะซองฟอยล์กาแฟเขาช่อง เป็นกระเป๋าแฟชั่นรักษ์โลก

"ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ในภารกิจที่ 2 "เขาช่องท้าให้ใช้ upcycling" ทีมพี่ตุ๊กกี้-บูบู้ พร้อม  ลูกทีมสุดฮอต “ปอม-โอม” ผุดไอเดียสุดเจ๋ง แปรรูปจากขยะซองฟอยล์กาแฟเขาช่อง เป็นกระเป๋าแฟชั่นรักษ์โลก หลากหลายสไตล์ แต่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก สนับสนุนการลดทิ้งขยะ

โดยงานนี้ ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ บุกไปถึงโรงงานผลิตกระเป๋ารีไซเคิลแบรนด์ดัง ของ คุณธนารักษ์ วรฤทธา-นนท์ อีโค่อาร์ทติสท์ประจำทีม ที่เปิดบ้านต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ถึงขนาดพี่ตุ๊กกี้-บูบู้ ยกเครื่องครัวไปตำส้มตำให้รับประทานกันในโรงงาน ก่อนที่ทุกคนจะไปช่วยกันออกแบบกระเป๋าตามสไตล์ของตัวเองและคัดเลือกวัสดุไปผลิตชิ้นงานด้วยกระบวนการทางอุตสาหกรรม โดยมีอีโค่อาร์ทตีสท์ คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และออกมาเป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นรักษ์โลก ที่มีความแข็งแรง สวยงาม ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายสไตล์ แต่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น

และทั้งหมดนี้จะสามารถเอาชนะผลงานของทีมป๊อปปี้-ซัน และทีมกาย-ฮารุ ได้หรือไม่ สัปดาห์หน้า เรามาลุ้นว่า ผลงาน upcycling ของทีมกาย-ฮารุ จะเป็นอะไร จะว้าวว!! ขนาดไหน ห้ามพลาดใน แคมเปญรักษ์โลก "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ทุกคืนวันพุธ ทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

 

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว