กาย-ฮารุ, ตุ๊กกี้-บูบู้ และ ป๊อปปี้-ซัน รวมตัว Upcycling ทำกระเป๋าเอนกประสงค์แจกแฟนรายการ

ครบ 3 ทีมสุดป่วน รวมตัวกันทีไร เรียกว่าสนุกเกินคาดหมาย สำหรับกลุ่มไอดอลรักษ์โลก ทีมกาย-ฮารุ และลูกทีมพิชชี่-ขวัญ, ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ และลูกทีมปอม-โอม และทีมป๊อปปี้-ซัน และลูกทีมก๊อต-เอ็ม จากแคมเปญ ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง

ล่าสุดรวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงาน Upcycling จากซองผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่องที่เป็นผ้าผืนเพื่อนำไปทำกระเป๋าเอนกประสงค์ขนาดเล็กพกพาสะดวก นำไปแจกเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ รายการ ซึ่งทุกคนต่างช่วยอย่างอย่างขยันขันแข็ง บวกความสนุกสนาน ผ่านกระบวนการผลิตแบบง่ายๆ โดยมี อีโค่ อาร์ทติสท์ คุณตื้อ ศุภกฤษ์ ทาราศรีเจ้าของแบรนด์ชื่อดัง ที่ทำผลิตภัณฑ์จากขยะพลาสติกให้มีมูลค่ามากยิ่งขึ้น คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด จนได้กระเป๋าเอนกประสงค์ออกมาสวยงามพร้อมส่งต่อให้แฟนๆ

            ส่วนการส่งต่อกระเป๋านี้ให้แฟนๆ รายการด้วยวิธีไหนและส่งอย่างไร ต้องรอติดตาม แคมเปญรักษ์โลก "ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง" ทุกคืนวันพุธ ทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน และ Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว