ทีมตุ๊กกี้บูบู้ ส่งละครสั้น “ศึกชิงนาง” คืนความสุขให้แฟนๆ ใน “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง”

คู่สามีภรรยา ที่ใช้ชีวิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเสมอมา ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ และบูบู้-กำธรควงคู่เล่นละครด้วยกัน พร้อมด้วย ลูกทีม ปอม-โอมในละครสั้นของแคมเปญรักษ์โลก ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่องตอน ศึกชิงนาง ที่สร้างสรรค์ความสนุก เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แฟนๆ รายการที่สนับสนุน ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดทั้งปี

โดยเรื่องนี้ พี่ตุ๊กกี้รับบทเป็นเจ้าหญิงลูกสาวเจ้าเมือง ที่มีทั้งความสวยทั้งความสง่างาม มีชายหนุ่มจากแคว้นต่างๆ หมายปองมากมาย แต่ต้องถูกท่านพ่อ ที่รับบทโดย พี่บูบู้แปลงโฉมให้ขี้เหร่ ก่อนประกาศตามหาเจ้าชายที่มีรักแท้และมองข้ามรูปกายภายนอกของเจ้าหญิง มาเป็นคู่ครอง แต่เรื่องการแปลงโฉมนี้ ไม่ได้เป็นความลับอีกต่อไป เมื่อมีเจ้าชายจากแคว้นต่างๆ ได้รับรู้กลอุบายของเจ้าเมือง จึงแย่งกันมารุมจีบเจ้าหญิง ส่วนเจ้าหญิงก็ไม่ตกลงใจกับเจ้าชายจากแคว้นไหนเลย บทสรุปความสนุกจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในแคมเปญท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง เท่านั้น

ตุ๊กกี้ เผยว่า ละครสั้นเรื่องนี้ เป็นบทที่อยากเล่ามากๆ เพราะตุ๊กกี้ อยากเล่นบทที่มีหนุ่มๆ มารุมจีบ ซึ่งละครเรื่องนี้ แม้จะเป็นเพียงละครสั้นๆ แต่พวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ โดยเฉพาะ พี่บูบู้ พอรู้ว่าได้รับบทเป็นเจ้าเมือง เป็นพ่อ ก็ตื่นเต้นมาก อยากเตรียมชุด เตรียมอุปกรณ์ มาเพิ่มเติมให้ครบเล่นให้สมบทบาทมากที่สุด เพื่อให้ละครออกมาสนุกสนามมากที่สุด ละครเรื่องนี้ก็เป็นแทนคำขอบคุณจากพวกเราทุกคน ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ นะคะ ขอบคุณที่ติดตามเชียร์พวกเราในแคมเปญนี้มาตั้งแต่ต้นปี หวังว่าทุกคนจะชอบและมีความสุขกับละครสั้นของพวกเราค่ะ และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ facebook fanpage  Khao Shong Coffee Thailand”

และสัปดาห์หน้า จะเป็นละครสั้นของทีมกายฮารุ จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามให้กำลังใจได้ใน Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน เวลา 20.15 น.

###

X

FORGOT PASSWORD

Please enter your e-mail below and we will send you a new password

Send
Loading..

Register

Create
OR

Have an account? Go to

Loading..

เว็บไซต์ "เขาช่อง" มีการจัดเก็บคุ๊กกี้เมื่อคลิก "ให้ความยินยอม" หมายความว่าท่านยินยอมให้เขาช่องบันทึกทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งาน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อใช้วิเคราะห์ในการทำการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์

นโยบายความเป็นส่วนตัว